Tin Arsenal 31/10: HLV Mikel Arteta khen ngợi đặc biệt Nelson

Tin thể thao Arsenal 31/10: Trong lần hiếm hoi được ra sân tại Premier League, tài năng trẻ Reiss Nelson đã lập một cú đúp cho Arsenal.

HLV Mikel Arteta khen ngợi đặc biệt Nelson

Chấn thương của Bukayo Saka ở đầu hiệp một giúp Reiss Nelson có cơ hội được tung vào sân. Cầu thủ 22 tuổi đã chơi xông xáo và bỏ túi 2 bàn thắng cũng như một đường kiến tạo cho Arsenal, trong kết quả bóng đá chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest đêm qua.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đánh giá Nelson đã làm cực tốt trong vai trò thay thế Saka. Ông cho biết: “Tôi nghĩ không chỉ tôi mà toàn đội, những nhân viên, đều hạnh phúc khi thấy cậu ấy (ghi bàn), vì cậu ấy là một chàng trai trẻ, người mà đang thực sự thay đổi, thực sự phát triển và trưởng thành.”

“Cậu ấy đang thể hiện mỗi ngày rằng cậu ấy muốn điều đó (được ra sân) đến mức nào và hôm nay cậu ấy đã có cơ hội, cậu ấy đã làm rất tốt bởi vì cậu ấy đã giúp chúng tôi thắng trận.”

Arteta còn bàn thêm về sự trưởng thành của Nelson: “Cậu ấy trưởng thành, cậu ấy tập trung vào công việc của mình.”

Tin Arsenal 31/10: HLV Mikel Arteta khen ngợi đặc biệt Nelson

“Cách cậu ấy nói chuyện, cách cậu ấy phản biện, cách cậu ấy tôn trọng các quyết định, cách cậu ấy chiến đấu với mọi người mỗi ngày.”

“Cậu ấy tận hưởng niềm vui của một đứa trẻ. Tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy thành công và làm tốt. Những gì cậu ấy đã làm ngày hôm nay cho đội là điều mà cậu ấy thực sự xứng đáng,” Arteta kết lại.

Nelson là người được cựu HLV Arsene Wenger phát hiện ra cách đây nhiều năm. Anh từng vụt sáng trong màu áo Hoffenheim dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2018/19, tuy nhiên, những chấn thương đã khiến sự nghiệp của tiền vệ 22 tuổi bị chững lại.

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của Saka

Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal đã rời sân ngay từ phút 27 của trận đấu sau một pha va chạm với đối phương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta thừa nhận ngôi sao trẻ của ông đã bị ‘chơi xấu’ nhưng trấn an NHM rằng không có gì nghiêm trọng hơn xảy ra. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Hy vọng [khả năng dự World Cup] của cậu ấy không bị nghi ngờ.

“Cú đá là khá đau, cậu ấy đi khập khiễng nhưng tôi không thấy nó tệ hơn. Cả bàn chân và mắt cá chân của cậu ấy bị đá vài lần.”

Điểm tích cực cho Arsenal là người vào sân thay thế cho Saka, Reiss Nelson đã chơi khá tốt và ghi được một cú đúp cùng một kiến tạo. Đây là những bàn thắng đầu tiên của Nelson ở Premier League mùa này và đã giúp Arteta trút đi một phần gánh nặng nếu muốn xoay tua.

Trước đó, Arteta đã nêu quan điểm rằng, Saka sẵn sàng chơi 70 trận trong một mùa giải. Ông nói sau chiến thắng 1-0 trước PSV hồi đầu tháng: “Hãy nhìn vào những cầu thủ hàng đầu thế giới, họ chơi 70 trận, cứ ba ngày một trận, để tạo ra sự khác biệt và giành chiến thắng.”

“Bạn muốn ở đỉnh vinh quang, bạn phải có khả năng làm được điều đó,” Arteta khẳng định.

Ngoài ra chúng tôi còn đem đến tỷ lệ bóng đá chuẩn nhất cho người chơi dự đoán giúp người chơi mang về lợi nhuận cao nhất.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng các phân tích và nhận định được cung cấp chỉ là để bạn tham khảo, và việc đưa ra quyết định nên được thực hiện sau khi xem xét kỹ lưỡng. Đừng quên kiểm tra tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất."

Tin tức liên quan