Thể thao tối 9/11: Chelsea ấn tượng với tiền vệ 19 tuổi

Thể thao tối 9/11: Chelsea ấn tượng với tiền vệ 19 tuổi, Cựu sao Premier League bị bắt vì say xỉn lái xe gây tai nạn, … là những nội dung đáng chú ý.

Chelsea ấn tượng với tiền vệ 19 tuổi

Cesare Casadei là một trong những tân binh của Chelsea mùa hè qua. Tiền vệ 19 tuổi cập bến The Blues từ Inter Milan với bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro. Sao mai sinh năm 2003 gây ấn tượng mạnh khi tỏa sáng ở các lứa trẻ CLB lẫn tuyển quốc gia.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, ban huấn luyện Chelsea hài lòng với thể hiện của Casadei sau 3 tháng cập bến sân Stamford Bridge. Romano cho hay, tiền vệ người Ý sẽ tham gia tập luyện cùng đội 1 ở quãng thời gian tại kqbd World Cup 2022 diễn ra cùng với các đồng đội khác là Carney, Omari Hutchinson….

Casadei được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong số những tiền vệ trẻ giàu triển vọng nhất của bóng đá Ý hiện tại. Một số CĐV ví von tân binh Chelsea là phiên bản Sergej Milinkovic-Savic 2.0.

Thể thao tối 9/11: Chelsea ấn tượng với tiền vệ 19 tuổi
Thể thao tối 9/11: Chelsea ấn tượng với tiền vệ 19 tuổi

Cựu sao Premier League bị bắt vì say xỉn lái xe gây tai nạn

Dale Stephens (33), tiền vệ từng chơi cho một vài đội bóng ở Premier League vừa bị cảnh sát Cleveland (Anh) bắt vì tội uống rượu lái xe và gây ra tai nạn.

Hình ảnh từ hiện trường xảy ra lúc 9h30 tối thứ Sáu tuần trước cho thấy, phần đầu của chiếc Land Rover nằm gọn trong cửa hàng County Durham. Cửa hàng bị hư hại đáng kể, nhưng may mắn không có ai gặp chấn thương.

Theo thông tin được cảnh sát cung cấp thì Dale Stephens đã có uống vài ly bia khi đến một nhà hàng để dùng bữa tối, trước khi gây ra tai nạn. Chiếc Range Rover Sport trị giá 40.000 bảng của Dale Stephens cũng bị hư hại khá nặng, sau khi tông vào cửa hàng và gây ra tai nạn khiến rất nhiều người hốt hoảng.

Tuyển Argentina mất trụ cột ở World Cup 2022

Đây là thông tin được TyC Sports và Besoccer xác nhận. Trước đó, Lo Celso phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân kheo trong trận gặp Bilbao vào cuối tháng 10.

“Dù trong trường hợp nào, Lo Celso cũng không thể tránh khỏi việc phẫu thuật. Ngay cả khi không phẫu thuật, tiền vệ này cũng sẽ vắng mặt ở những trận vòng bảng cùng tuyển Argentina”, nhà báo Roy Nemer cho biết.

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ của Argentina bởi Lo Celso là cầu thủ kiến tạo hàng đầu ở tỷ lệ cá cược vòng loại World Cup và còn là cầu thủ tạo được mối liên hệ tốt nhất với siêu sao Lionel Messi trên đội tuyển.

Tiền vệ sinh năm 1996 dường như không có duyên với World Cup. Cách đây 4 năm, anh cùng tuyển Argentina đến Nga nhưng không được ra sân dù chỉ một phút. Sau khi Lionel Scaloni lên nắm quyền, cựu tiền vệ Tottenham mới được trao cơ hội.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng các phân tích và nhận định được cung cấp chỉ là để bạn tham khảo, và việc đưa ra quyết định nên được thực hiện sau khi xem xét kỹ lưỡng. Đừng quên kiểm tra tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất."

Tin tức liên quan