Tin MU 4/5: Khi nào MU giành vé dự Champions League?

Khi nào MU giành vé dự Champions League? Ten Hag muốn cất nhắc ‘măng non’ Mainoo, Sabitzer ‘phát cuồng’ với bom tấn của Man Utd… là những tin bóng đá MU mới nhất ngày 4/5.

Khi nào MU giành vé dự Champions League?

Ở trận đấu gần nhất, MU đã vượt khó thành công trước Aston Villa. Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm. Với chiến thắng này, đội bóng của Erik ten Hag tiếp tục đứng thứ 4 với 63 điểm, kém Newcastle 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận nên cổng game tin tưởng ra mức ty le keo khá cao.

Chiến thắng trước Aston Villa tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của MU trên sân nhà. Theo thống kê, chỉ Man City (14 trận thắng, 43 điểm) là có nhiều trận thắng và giành nhiều điểm trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này hơn MU (12 thắng, 39 điểm).

tin-mu-4-5-khi-nao-mu-gianh-ve-du-champions-league
Khi nào MU giành vé dự Champions League?

Ten Hag muốn cất nhắc ‘măng non’ Mainoo

Ten Hag đã trao suất ra mắt cho các cầu thủ tốt nghiệp học viện Man United, gồm Charlie McNeill và Mainoo, ở mùa giải này, trong đó người đầu tiên được cho Newport County mượn, còn người kia đang chấn thương.

Năm nay 18 tuổi, Mainoo từng cùng đội Man United đến Wembley để tham dự trận chung kết Cúp Liên đoàn. Anh được nhiều người dự đoán sẽ là cầu thủ trẻ tiếp theo giành được suất chính ở đội một sau Alejandro Garnacho, người cũng rất nhanh chóng được trao hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Sabitzer ‘phát cuồng’ với bom tấn của Man Utd

Cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ có trị giá khoảng 70 triệu bảng, Casemiro đã nhanh chóng chứng minh được đẳng cấp của một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Trong một cuộc trao đổi mới đây, Marcel Sabitzer cũng đã hết lời khen ngợi tài năng của ngôi sao người Brazil:

“Không cần phải nói thêm về giá trị của Casemiro thể hiện ở Ket qua bong da hom nay, bởi vì anh ấy là một cầu thủ xuất chúng, anh ấy gắn kết cả đội lại với nhau. Casemiro là một thủ lĩnh trên sân cỏ.”

“Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có chất lượng cực cao ở hàng tiền vệ lúc này. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng.”

Về tương lai của Sabitzer, hiện Man Utd vẫn chưa đưa ra quyết định liệu có tiến hành đàm phán với Bayern Munich để mua đứt ngôi sao người Áo hay không. Nhưng chắc chắn, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiến hành nâng cấp tuyến giữa vào mùa Hè tới.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng các phân tích và nhận định được cung cấp chỉ là để bạn tham khảo, và việc đưa ra quyết định nên được thực hiện sau khi xem xét kỹ lưỡng. Đừng quên kiểm tra tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất."

Tin tức liên quan